May 18, 2024
જીવનશૈલી

Vitamin C Rich Foods: આ વિટામિન સી ખાવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ ઝડપથી વધશે, કોરોનાનો ડર નહીં રહે

Vitamin C Rich Foods: આ વિટામિન સી ખાવાથી રોગપ્રતિકારક શક્તિ ઝડપથી વધશે, કોરોનાનો ડર નહીં રહે

વિટામિન સી એ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ પોષક તત્વ છે, તેની શોધ 1930ના દાયકામાં હંગેરિયન બાયોકેમિસ્ટ આલ્બર્ટ સેઝેન્ટ-ગ્યોર્ગી દ્વારા કરવામાં આવી હતી. આપણા શરીરની અનેક પ્રક્રિયાઓ કરવા માટે ઉપયોગી છે. તેમાં એન્ટીઑકિસડન્ટ ગુણધર્મો છે જે કોષોના પુનર્જીવન, રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવા અને આયર્નના શોષણમાં મદદ કરે છે. આ માટે થોડો હેલ્ધી ડાયટ લેવો જરૂરી છે. ગ્રેટર નોઈડાની જીઆઈએમએસ હોસ્પિટલમાં કામ કરતા પ્રસિદ્ધ ડાયટિશિયને જણાવ્યું કે કયા ફળ અને શાકભાજી છે જેમાં વિટામિન સી ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે.

આ શાકભાજી ખાવાથી વિટામિન સી મેળવો
આજે અમે એવી કેટલીક શાકભાજીઓ વિશે જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ જેમાં વિટામિન સી ઉપરાંત ફ્લેવોનોઈડ્સ અને બાયોફ્લેવોનોઈડ્સ મળી આવે છે જે વિટામિન સી સાથે કામ કરે છે. જે લોકો તેને ખાય છે તેમના શરીરમાં કોરોના વાયરસના ચેપનું જોખમ ઘણી હદ સુધી ઘટી જશે.

કેપ્સિકમ: સમારેલા કેપ્સિકમના 1 કપ પીરસવામાં 191 મિલિગ્રામ વિટામિન સી હોય છે.

લાલ અને લીલા મરચા: એક લાલ અથવા લીલા મરચામાં 64.8 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળી આવે છે.

ઘાટા લીલા શાકભાજી: આમાં ગાર્ડન ક્રેસ, મસ્ટર્ડ ગ્રીન્સ, બ્રસેલ્સ સ્પ્રાઉટ્સ, કોબીજ અને બ્રોકોલીનો સમાવેશ થાય છે… ઉદાહરણ તરીકે, 1 કપ સમારેલી બ્રોકોલીમાં 81.2 મિલિગ્રામ વિટામિન સી હોય છે.

બટાકા: મધ્યમ સાઈઝના બટાકામાં 17.7 મિલિગ્રામ વિટામિન સી જોવા મળે છે.

આ ફળો ખાવાથી વિટામિન સી મેળવો
ખાટાં ફળો અને ફળોના રસમાં ઉચ્ચ વિટામિન સી જોવા મળે છે, જે બજારમાં સરળતાથી ઉપલબ્ધ છે અને ઘણા લોકોને પસંદ પણ છે. આવો જાણીએ તેમના વિશે.

જામફળ: જામફળ એક ખૂબ જ સામાન્ય ફળ છે, તેનો પલ્પ ગુલાબી અને સફેદ હોય છે. એક જામફળ ખાવાથી 125 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળે છે.

સ્ટ્રોબેરીઃ આ ફળમાં મોટી માત્રામાં એન્ટી ઓક્સીડેન્ટ જોવા મળે છે. જો તમે એક કપ સમારેલી સ્ટ્રોબેરી ખાશો તો શરીરને 97.6 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળશે.

પપૈયું: આ એક એવું ફળ છે જેના માટે તમારે વધારે પૈસા ચૂકવવા પડતા નથી. જો તમે એક કપ કપાયેલું પપૈયું ખાશો તો શરીરને 88.3 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળશે.

નારંગી: નારંગીને વિટામિન સીનું પાવરહાઉસ કહેવામાં આવે છે, તે રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે. એક નારંગી ખાવાથી 82.7 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળે છે.

કિવી: આ ફળ દેખાવમાં ખૂબ નાનું છે, પરંતુ સ્વાસ્થ્યની દૃષ્ટિએ ફાયદાકારક છે. એક કીવી ખાવાથી તમને 64 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળશે.

લીંબુ: લીંબુનો રસ હંમેશા સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે, એક લીંબુમાં 34.4 મિલિગ્રામ વિટામિન સી મળી આવે છે.

Related posts

Wrinkle: કરચલીઓ ચહેરા પર વૃદ્ધાઅવસ્થાની અસર દર્શાવે છે? યુવાન દેખાવાની રીતો જાણો….

Ahmedabad Samay

ડેન્ગ્યુ-મેલેરિયાને જડમૂળથી ખતમ કરી દેશે એક આયુર્વેદિક ઔષધિ, મળશે બીજા ઘણા ફાયદા

Ahmedabad Samay

Skin Care: ચાંદ જેવો ચહેરો મેળવવા માટે મોંઘા બ્યુટી પ્રોડક્ટ્સથી દૂર રહો, આ 3 વસ્તુઓ કામ આવશે

Ahmedabad Samay

નસોમાં જમા થયેલા ગંદા કોલેસ્ટ્રોલને કાઢી નાખશે આ 3 પાંદડા, નહીં વધે શુગર

Ahmedabad Samay

દહેજ – પ્રથા કે વ્યથા.?

Ahmedabad Samay

આ બીજ ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ અને ડાયાબિટીસના દુશ્મન છે, સરળતાથી ઉપયોગ કરી શકો છો

Ahmedabad Samay

એક ટિપ્પણી મૂકો